Nú hnupla ég bara í 10-11 og er snöggur að því

Er það furða að verslanir 10-11 verði fyrir barðinu á hluplurnum þegar verðlagið þar er hærra en góðu hófi gegnir, svo fyrir utan það finnst mér tilgangslaust að hafa þessar búið opnar allan sólarhringinn, fólk hlýtur að getað verslað samviskusamlega inn, hér úti á landi er kaupfélagið opið til kl 19:30 og finnst mér það bara allt í lagi, einu sinni var bara opið til 18 og klukkutíma lengur á föstudögum, og á föstudögum voru stelpur við endann á færibandinu og létu í poka fyrir mann, þá var gaman.

Að hafa opið allan sólarhringinn gefur hnuplurum auðvitað meiri tíma til að hnupla og á nóttuni eru líka færri starfsmenn við störf.

Já og ég viðurkenni líka að ég hef stolið úr verslun, nokkuð oft meira að segja - og verið nappaður, það var bara í fyrsta skiptið, eftir það passaði ég mig:)

En síðan eru liðin mörg ár og sakaskráin hrein og fín held ég. 


mbl.is „Allir krakkar hnupla"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband