Magnað maður magnað!

alveg magnað að sjá blackburn vinna hið grófa lið arsenal í gær, slógu þá út úr FA bikarnum.

Arsenal liðið búið að vera sér til skammar þessa vikuna og tapaði sínum 3 leik í röð, gleðst ég mikið yfir þvíDevil Einhver sagði að maður ætti ekki að gleðjast yfir óförum annara en fólk verður bara að eiga það við sig sjálft hvort það gerir það eða ekki, oft les ég blogg um að menn gleðjist yfir óförum minna manna í enska boltanum - svona er þetta bara. Ef menn hafa eitthvað - sama hversu ómerkilegt það er þá drulla með yfir það hægri vinstri.

óska ég hér með eina Blackburn aðdáandanum sem ég þekki til hamingju - Addi njóttu dagsinnsGrin


mbl.is Mark Hughes: Get varla beðið eftir því að sjá markið aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"alveg magnað að sjá blackburn vinna hið grófa lið arsenal í gær". Varst þú ekki að horfa á sama leik og ég. Leikur Blackburn manna byggðist upp af því að brjóta niður sóknir Arsenal manna og það er til háborinnar skammar að til að mynda Dunn hafi ekki verið rekinn út af fyrir síendurtekin brot. hundleðinlegur leikur og í raun ættu lið eins og blackburn og bolton ekki að vera að spila fótbolta yfir höfuð.

Alli (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband