Auðkennislykill?

Já maður spyr sig, þurfum við þá ekki að fá eitthvað öryggisdæmi á greiðslukortin líka?

Eða bara banna þau alveg - það væri þjóðráð, allt of margir sem misnota þessi kort sín og lenda með skuldahalann á eftir sér langar leiðir, þá kannski er hægt að lækka þjónustugjöldin.

Talandi um auðkennislykilinn margfræga: þá hef ég ekki enn fengið slíkt þarfaþing og þurfti að láta opna heimabankann minn sérstaklega því engin séns var að komast inn nema með lykli kenndum við auðkenni, ég er svona hálfpartinn að vona að ég fái ekkert lykil því ég er algjörlega á móti þessu.

Ef fólk getur ekki borið ábyrgð á notendanafni og lykilorði (breytt um það reglulega)  þá á það fólk ekki að hafa aðgang í heimabanka.

Þetta er eins og allir fengju þjófavörn heim til sín og kæmust ekki inn nema nota hana. 


mbl.is Eyddi 300 þúsund kr. á þrem vikum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband