Golf

Ég heiti Sverrir og er golf-fíkillGrin

 Og skammast mín ekkert fyrir það, byrjaði að stunda þessa snilldar íþrótt í fyrrasumar og fíla það í botn, búinn að vera mjög duglegur að spila í sumar og forgjöfin komin í 28,1

- ég setti mér takmark í fyrra sumar að koma forgjöfinni niður fyrir 30 á 3 árum, ég byrjaði í 36 og það er meira en að segja það að lækka sig á svona stuttum tíma, ég þekki þó nokkra sem eru enn með fulla forgjöf (36) og hafa spilað golf í 5-10 ár. 

Ég hef haft fínan meðspilara undanfarna daga og varla hægt annað en að spila vel, því
Maggi prestur hefur verið duglegur að hafa samband við mig til að spila með sér, ég er kannski meðhjálparinn hans heheLoL

Ása Björg hefur líka verið dugleg að spila og fór um helgina sem caddy á kvennamóti og stóð sig með príði.

sjálfur spilaði ég 27 holur í dag 16 með ásu og 11 með Elmari og var orðinn frekar framlágur eftir það. 

ef ég er ekki heima vitið þið hvar ég er....

 

svo ég svari nú þessu með goðsögnina sem syngur lagið með hljómsveitinni Best fyrir, uppljóstrast það hér með að maðurinn sem um var rætt er sjálfur Rúnar Júlíusson og söng hann lagið í bítið á sunnudaginn var - ferskur eftir fiskidaginn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru til samtök fyrir golf-fíkla:)Engin hætta á að ég mæti á fundi þar hehe.

Já,bara Herra rokk,það er ekkert annað!Rúnni er töffari.Geturu sett lagið inn á síðuna?

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband