ekki á suðurnesjum?

það eru tíðindi í sjálfu sér að þetta atvitk er ekki á suðurnesjum, mesta bófabæli landsins - miðað við afbort á hverja 10.000 íbúa sem ég sá í einhverri niðurstöðu á rúv minnir mig.

Ekki að ég hafi svo mikið á móti þeim suðurnesjamönnum, þá finnst mér alveg ótrúlega oft þar sem þeir komast í last við þessi blessuðu lög okkar. Kannski henta lögin þeim ekki - veit ekki alveg.

 

annars er allt gott að frétta er það ekki?

 

held það. 


mbl.is Sérsveitin kölluð út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ein af ástæðunum er sú að lögregludaagbókinn hjá lögreglunni í Keflavík fer beint á netið. Ein hjá hinum lögregluembættunum þá er þetta bara skráð en fer ekki á netið...

Garðar (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 23:27

2 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

góður punktur Garðar - þetta vissi ég ekki.

Sverrir Þorleifsson, 5.1.2008 kl. 00:36

3 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

tók bara suðurnesin öll í þetta - oftast heyri ég rætt um keflavík í þessu varðandi afbrot , kannski af því að þar búa flestir ekki satt?

átta mig samt ekki alveg á því hvernig þú blandar bubba tónleikum og liverpool inn í þessa umræði :) Liverpool er líka mitt lið og fer alveg að verða spurning hvenar við hættum að lifa á fornu frægðinni

Sverrir Þorleifsson, 5.1.2008 kl. 02:04

4 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

Sæll Andri, ég man nú ekki betur en að sérsvetin hafi ráðist inn í 2-3 hús í keflavík vegna fíkniefna í fyrravetur minnir mig - og það var svo sýnt í kastljósinu og gott ef Sigmar Guðmundsson var ekki á svæðinu, já það er gott ef löggan er aktív og að þeir sleppi ekki þeim sem gera eitthvað af sér.

Sverrir Þorleifsson, 5.1.2008 kl. 11:03

5 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

ég hef aldrei sagt að mér væri illa við suðurnesin, en hvort það var fíknó eða sérsvetin þá voru þeir gráir fyrir vopnum. Og Sigmar í kastljósinu talaði um sérsveit lögrelgunar og fíkniefnadeildina í þessu.

Sverrir Þorleifsson, 5.1.2008 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband