Meintur nauðgari handtekinn

Maður sem grunaður er um að hafa nauðgað konu á Hótel Sögu um helgina var handtekinn í gærkvöldi og er í haldi lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu. Hann verður yfirheyrður í dag.

 

Og svo hvað?? Honum verður sleppt, nauðgar svo annari í kvöld - bíðið bara

 

íslensk lög - frábær fyrir nauðgara

island best í heimi - fyrir nauðgara 

 

Drasl 


mbl.is Meintur nauðgari handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég vil í þessu tilviki benda á að Drekkingarhylur stendur ónotaður rétt fyrir utan borgina. Ég skal skutla kvikindinu uppeftir, borga meira að segja bensínið sjálfur!

Ingvar Valgeirsson, 19.3.2007 kl. 13:39

2 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

frábær hugmynd Ingvar 

Sverrir Þorleifsson, 19.3.2007 kl. 13:42

3 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

Já Gunnar þegar talað er um "meintann" brotamann  þá er líklegt að sá hinn sami  sé sekur, og það sem ég átti við að þessum "meintu" brotamönnum er nú sleppt þó þeir játi - og eru mörg dæmi um að þeir fari bara í sömu "iðju" aftur  þar sem dómskerfið er ekki gáfulegra en það er. Og það er mín skoðun að það á að taka mikið fastar á kynferðistbrotum en gert er, helst að láta Ingvar fara með þá í Hylinn góða.

Sverrir Þorleifsson, 19.3.2007 kl. 14:45

4 Smámynd: Zilly Ratt

Ég vill fá Sweepy sem forsætisráðherra og breyta lögum Íslands, NÚNA. Kjósum X-S.

Zilly Ratt, 19.3.2007 kl. 15:04

5 identicon

Þar sem enginn þekkir mann

þar er gott að vera

því að allan anskotan

þar er hægt að gera.

kveðja Matthildur

Matthildur Jó (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 15:54

6 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

já Guðmundur þar hittir þú naglann á höfuðuð , það er ekki séns að rökræða við mig  - en ég skal lesa pistilinn þinn ekki vandamálið:)

Sverrir Þorleifsson, 19.3.2007 kl. 16:08

7 identicon

Athyglisverð athugasemd; verður sleppt og endurtekur leikinn.

Þarna er verið að vísa til raðnauðgara  og að ég best veit eru enn ófundnir tveir í samvinnu sem réðust á  ungar konur s.l. haust.

Rannsakar lögreglan þetta mál með það í huga?

Og hvaða máli skiptir hvort ofbeldismaðurinn er gulur, grænn eða röndóttur eða hvaðan hann kemur? 

kolbrún (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 16:27

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég var að sjálfsögðu að meina að hann ætti allt vont skilið ef hann væri sekur. Taldi ekki að ég þyrfti að taka það fram, þar sem ég er ekki, frekar en aðrir, hlynntur því að refsa saklausum.

Kynferðisafbrotamenn sleppa allt of létt hérlendis. Mann verkjar hreinlega þegar maður les um að menn hafi jafnvel misþyrmt börnum í langan tíma, æ ofan í æ, og sleppa svo með einhverra mánaða fangelsi, jafnvel megnið af því á skilorði. Svo láta menn til skarar skríða aftur.

Ingvar Valgeirsson, 19.3.2007 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband