Fer þetta ekki alveg að verða ágætt af henni Önnu?

Var hún svona rosalega fræg að það þurfi að koma með fréttir af dauða hennar - hugsanlegum ástæðum hans - hver pabbinn sé líklega, og hvort hún fái arfinn sinn já eða hvort hún notaði þessi lyf eða hin?

Mér finnst þetta ekki lengur vera fréttaefni, hún var allavega ekki svona umtöluð er hún lifði - þó fegin hefði hún viljað það þá .

Ég man eftir Önnu fyrst þegar ég var unglingur og við félagarnir vorum að skoða Playboy í bókabúðinni Sogni - það var áður en öll fullorðinsblöð voru sett í efstu hillu og í plast - mjög áhugavert allt saman.

 Seinna man ég eftir stórmyndini Naked gun 33 1/3 minnir mig að hún hét - þar var Anna með stóru brjóstin sín að reyna að leika - hún var ekkert að drukna úr leiklistarhæfileikum, ástæðan fyrir því að hún var í myndini var sennilega sú sama og hún var í playboy.

Svo vissi ég lítið af henni, nema að hún giftist gömlum manni sem átti helling af pening - er það ekki það sem konur vilja? Flestar:)

já og svo eignaðist hún barn og sonur hennar dó.... og svo dó hún.

endir 


mbl.is Upptaka af símtali hjúkrunarkonu Smith við neyðarlínu gerð opinber
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

Ég veit ekkert um þessa Önnu, fyrir mér er hún bara nafn, svona svipað og Paris Hilton sem maður veit ekkert um, bara nafn sem er alltaf í slúðrinu.

Ragnar Ólason, 14.2.2007 kl. 09:19

2 identicon

Já Sverrir ....endir...vel mælt ...og hananú !!

Addi E (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband