Anna Trekkir ađ...

Eins dauđi er annars brauđ, eins og segir einhversstađar.

Bloggađi um válegt andlát Önnu Nicole Smith í gćr og fékk fjölda heimsókna hérna í gćr - svo mikiđ ađ morgunblađiđ sjálft ákvađ ađ birta af mér mynd og vitna í fyrrnefnda bloggfćrslu - Kannski ađ ég sé bara ađ verđa frćgur?

Ragnar félagi minn hringdi í mig áđan og fćrđi mér tíđindin, og höfđum viđ gaman af. Ekki á hverjum degi sem ţađ birtist mynd af mér í mogganum međ yfirvaraskegg hehehe...

Svona til ađ glöggva fólk á ţessari mynd er ţetta sama mynd og ég er međ hérna á blogginum mínu og er hún á blađsíđu 8 í mogganum í dag.

 

og til ađ útskíra mál mitt kínverjana í síđustu fćrslu eru ţeir eins og fólk er flest - enda fjölmennasta ţjóđ veraldar.

góđar stundir 


mbl.is Ekki hćgt ađ fullyrđa um dánarorsök
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garđar Júlíusson

Hey moggamurtur.....Ég held ađ skeggiđ trekki.........

Júlíus Garđar Júlíusson, 10.2.2007 kl. 11:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband