lélegasta forkeppni júróvision allra tíma?

Svei mér þá , fyrsti riðillinn var nú verri en þessi í gær, en guð minn góður!!! Lagði sem Bergsteinn Björgúfsson samdi: hvernig í helvítinu komst það þarna? mín skíring -  þeir sem voru að velja úr þessum 300 og eitthvað lögum fóru í kaffi og blaðið með nafninu fauk  yfir í réttan bunka þegar vindurinn sem kom við að loka hurðini. Ég sé enga aðra skoðun hvernig þetta gat verið.

Hljómveritin Von héldu að þeir væri á sveitaballi, virkar ekki í júró

Lagið sem Friðrik Ómar söng ætti frekar heima í disney teiknimynd - og þessar trommur eru löngu komnar úr tísku.

Svo var þarna stelpa sem var kynnt sem inn sem mágkona Einars Bárðarssonar?????????? Man ekki einu sinni hvað hún hét, en það átti greinilega að koma því þessu að með Einar greyið og koma henni áfram - eins og það skipti einhverju máli því þessi stúlka gat enganvegið sungið og lagið sem var eftir Roland Hartwell var mjög vont.

Svo var Jónsi þarna og var auðtvitað kosinn bara af því að þetta var Jónsi... æj ég nenni ekki að tuða um þetta,

en x-factor er skemmtilegra en idol stjörnuleit og spaugstofan var snilld í gær og líka að ísland vann slóvena.

 

já ekki meira í bili 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

hæ ég stofnaði nýtt blogg ragnarolason.blog.is, hitt var komið í fokk. Vinsamlegast breyttu þessu hjá þér í blog vinir og fylgdust með frá byrjun

Ragnar Ólason, 28.1.2007 kl. 14:14

2 identicon

gott að þú stendur með félaganum:) alltaf jafn jákvæður.....!!!!

Frids (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 12:05

3 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

ég veit það að ég get verið alveg rosalega jákvæður, en viðurkenni að ég er það ekki gagnvart þessari undankeppni, þetta eru bara ekki nógu góð lög í þetta, og lagið sem þú söngst var ekki það versta og átti svosem skilið áfram - en ég hlýt að meiga hafa mína skoðun á þessu eins og aðrir og vona að þú skiljir það.

Td. lögin úr fyrsta riðlinum voru ekki góð - riðill 2 var skárri - þó ekki góður.

Sverrir Þorleifsson, 29.1.2007 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband