Glęsilegt!!

419056A70122125att best aš segja var ég ekki bjartsżnn į gengi strįkana okkar gegn sterku liši frakka ķ kvöld.

En žvķlķkur og annar eins barįttuhugur og karakter ķ lišinu! Allir lögšu sig 150% fram (ég sagši lķka aš viš myndum vinna ef viš geršum žaš)

Birkir Ķvar aš verja vel ķ markinu og allir aš setja mörk, kannski borgaši sig fyrir mig aš vera svona svartsżnn hehe

Nś er bara aš halda įfram ķ žessum gķr og komast  enn lengra.

 

įfram ķsland 


mbl.is Ķslendingar gjörsigrušu Evrópumeistarališ Frakka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Frišgeirsson

Ótrślegt! Óraunhęft! Ómögulegt! Frįįįbęrt!!!

Hvernig var žetta hęgt? Hvernig gat lišiš sem tapaši fyrir Śkraķnu ķ gęr, liš sem žaš įtti aš vinna örugglega aš mati sérfręšinganna, unniš Frakkana ķ dag? Žaš er ekki hęgt hvernig landslišiš okkar, ekki bara žetta, heldur og einnig öll hin fyrri draga okkur įhangendurna sundur og saman og fara alltaf Krķsuvķkurleišina til aš nį markmišum sķnum. Viš sitjum hérna og engjumst sundur og saman frį dżpsta svartnętti og upp ķ ofsafögnuš, slķkar eru gešshręringarnar. Hverjum hefši dotiš žaš ķ hug ķ gęr aš lišiš ętti eftir aš kjöldraga Frakkana ķ dag? Ekki mér og ég sagši viš kunningjana ķ dag aš lišiš sem tapaši fyrir Śkraķnu ķ gęr ętti ekki séns ķ Frakkana.  En... eins og Óli sagši, žeir eru eins og ķslenska vešriš og ķ dag brast hann į af noršan. Žaš brast į noršan fįrvišri og Frakkarnir vissu ekki hvašan į žį stóš vešriš, sįu aldrei til sólar. Man einhver eftir žvķ aš Frakkar hafi ašeins skoraš 8 mörk ķ heilum hįlfleik? hefur žaš einhverntķma hent žį įšur? Ég man ekki eftir žvķ. Žetta var stórfenglegt og mér er til efs aš landslišiš hafi ķ annan tķma unniš annaš eins afrek og hefur žaš žó unniš marga glęsta sigra. Nś vonum viš bara aš noršanbįliš haldi įfram aš geysa og žiš haldiš įfram į ŽESSARI braut. Nś vitum viš OG ŽIŠ hvers žiš eruš megnugir. Meš svona barįtti komist žiš alla leiš. ĮFRAM ĶSLAND!!

p.s. Ég vil taka undir meš žeim sem eru į vettvangi. Óli, žś įtt ešlilega misgóša daga, en... žś bregst aldrei og aš öllum hinum ólöstušum žį vissu Frakkarnir hvern žeir įttu helst aš hengja frakkann sinn į ķ dag.

Višar Frišgeirsson, 22.1.2007 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband