1. í verslunarmannahelgi

og ég vaknaður, klukkan er 06:54!

Gat bara ómögulega sofið lengur. 

Það verður gaman þessa helgi, verð að spila með Tröllaskagahraðlestinni á síldarævintýrinu á Fjallabyggð í kvöld, annað kvöld og sunnudagskvöld - á laugardagsmorgun tek ég þátt í golfmóti á Arnarholtsvelli n.t.t. Dalvíkurskjálftanum og á rástíma 10:20.

Eyþór Ingi verður með okkur á laugardagskvöld, æfðum í gær nýtt lag eftir Eyþór sem lofar góðu enda ekki við öðru að búast frá þessum eðal tónlistarmanni.

Svo á mánudagsmorgun bruna ég til Reykjavíkur, og ef einhvern vantar far er það velkomið þar sem ég verð einn á ferð, Ása mín er að fara á eftir í flug og verður í brúðkaupsveislu á morgun.

Svo eru bara 8 dagar í aðaldaginn, Fiskidaginn!! stefnir allt í það að ég verði að spila með 3 hljómsveitum á sviðinu daginn þann.

kveðja úr Loðnutorgi, gatan kemur víst til með að heita það fiskidagshelgina.

gangið hægt um gleðinnar dyr og fariði varlega elskurnar Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kveðjur úr Marhnútabraut:)

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband