Magnað

Mikið var ég ánægður þegar Villareal vann þetta ofmetna lið Barcelona, ég fylgist ekkert mikið með spænska boltanum en samt hef ég einhvernveginn aldrei þolað Barca - er meira fyrir Real Madrid ef ég á að velja milli stóru liðana á spáni en ég valdi mér einhverntíman lið til að halda með og fyrir valinu varð Deportivo, veit ekki alveg af hverju ég valdi þá, og ég veit ekki í hvaða sæti þeir eru.

Held að þessi Eiður Smári sé varla betri knattspyrnumaður eftir þennan tíma á spáni, orðinn formaður bekkjarfélagsins og þorir ekki til englands aftur í hörkuna og hraðann þar. 


mbl.is Tomasson skellti Börsungum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður vertu og til hamingju með afmælið í dag, hann lengi lifi húrra húrra húrra... þú hefur ekki boðið konunni hans Gessa í afmælið þitt? Gleymi ekki þegar Gessi bauð bekknum í afmæli konunnar.

Kveðja, Gunnþór

Gunnþór (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 09:30

2 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

hahah nei ég náði því ekki, man eftir þessu með afmæli konunar - slakt bakkelsi, þurr gömul kaka úr bakaríinu og samlokubrauð með sultu.

Sverrir Þorleifsson, 10.3.2008 kl. 09:53

3 Smámynd: Ragnar Ólason

Sæll gamli vinur og til hamingju með afmælið. Heyrði á leiðinni í vinnuna að það er formlegt afmæli Sálarinnar Hans Jóns Míns í dag. Þeir spiluðu fyrst opinberlega 10. mars 1988. Ekki slakt að eiga sama afmælisdag og Sálin, sem við erum NB að fara á tónleika með. Svona tengist þetta allt saman.

Ragnar Ólason, 10.3.2008 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband