"Glæsibragur"

loksins þegar ísland fer með eitthvað takmark á stórmót eru þeir rassskelltir í fyrsta leik, og svíar voru ekki að spila vel.

Svíar hafa reyndar alltaf verið mitt lið á stórmótum og eru það líka núna, margir vilja kalla mig föðurlandssvikara fyrir það en það verður bara að hafa það. 

Ég spái því að ísland vinni ekki leik í þessu móti! 


mbl.is Svíar sigruðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kallaðu mig þá föðurlandssvikara líka, Króatar eru mitt lið og hafa verið lengi.

Addi E (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband