Gangs of Suðurnes

það er alveg ótrúlegt hvað margar slæmar fréttir koma af suðurnesjum keflavík þó aðallega, mér finnst ég alltaf vera að sjá neikvæðar fréttir og oftar en ekki er talað umsveitafélög á suðurnesjum í því sambandi. Því spyr ég: Er hlutfallslega meira af glæpamönnum og ógæfufólki þar en annarsstaðar?

kannski tek ég meira eftir þessum fréttum þaðan en af öðrum stöðum. 


mbl.is Grunur leikur á íkveikju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eftirfarandi er úr kommenti frá títtnefndri Jennýu á hennar heimasíðu

Sigurður: Ég gef nú ekki mikið fyrir vandlætingu þína á "okkur" sem erum að tuða um Geir Ólafsson, þú ert ekki beinlínis einhver jákvæðni frömuður, svona yfirleitt.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 19:55

2 identicon

Spurningin er þá hver er Jákvæðnifrömuðurinn fyrst það er ekki Sigurður. Það skyldi þó ekki vera kurteisisfrömuðurinn

Ragnar (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband