Allt fyrir ástina, eða hvað?

Annað hvort elska þau ekki hvort annað eða minni Angalinu svona lélegt, samt er ég alveg orðlaus yfir þessu stjörnupari, þar sem allt á að vera fullkomið og ástin meiri en hjá okkur þessum venjulegu, það er sennilega ekkert þannig, stjörnunum líður held ég ekkert betur og segja ekki "ég elska þig" lengur heldur sitja og telja peningana.
mbl.is Brad og Angelina hafa aldrei sagt „ég elska þig“ við hvort annað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Er það að segja "ég elska þig" einhver mælikvarði á ást fólks gagnvart manni? getur ekki verið að þau séu bara alveg yfir sig ástfangin og þurfi ekki að vera að tyggja það ofan í hvort annað hvað þau elska hvort annað mikið?... now there's a thougt...

Friður á jörð!   

Signý, 3.9.2007 kl. 17:22

2 identicon

Signý veistu hvað er gott að heyra þetta frá makanum? Annars skil ég ekki og hef aldrei skilið hann Brad að fara frá Aniston fyrir Jolie

Addi E (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 19:28

3 Smámynd: Signý

Já ég veit það nú, en er það þar með sagt að það sé þannig fyrir alla?? kannski þurfa þau bara ekkert að heyra það, eða jafnvel og kannski tjá þau sig bara öðruvísi um ást sína á hvort öðru??? gæti verið gæti verið...

Signý, 3.9.2007 kl. 21:20

4 identicon

Heyr heyr Addi! Djö er ég sammála þér :)

Annars bara hææææ Sverrir, áttu mömmu??? Má ég vera mamma þín??? Saknarðu mín ekki þegar þú lest þetta muahahahaha :)

Kata Árna! (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband