trommusett

já gott fólk, ég er að fara  að fá mér nýtt trommusett það lítur svona út...trommusettið væntanlega

vil taka það fram að settið sem ég á núna er til sölu. Pearl masters custom ocean sparkle með satin hardweri stærðirnar á trommunum er 22x18 bassatr,14x6 sner,10x8 og 12x9 toms og 14x14floor (hangandi) - ef þú hefur áhuga hafðu samband við mig í síma 6151003 eða á sverrirfr(at)simnet.is

ég á ekki mynd af því en fann eina  af svona setti:)svona er þetta

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður gamli, uppfæri þetta blogg á mitt, mátt uppfæra mitt... annars allt svipað, Ghana að standa sig vel á HM, geggjað að vera heima í fríi yfir HM, það á alltaf að vera þannig:) Gunnþór 1303

Gunnþór Eyfjörð (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 23:00

2 identicon

til hvers að kaupa nýtt... sé ekki betur en að gamla settið sé stærra

birgir (IP-tala skráð) 3.7.2006 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband