6-0

frábćr leikur hjá mínum mönnum á HM - tóku serbana í ósmurt rassg.... Dađi ef ţú lest ţetta vertu ţá ekkert ađ segja löndum ţínum ađ ţú eigir vin sem heldur međ Argentínu )sem ég er búinn ađ halda međ síđan 1986) svona okkar beggja vegna :)

ég er sáttur viđ ţetta heldur betur 

svo er bara ađ halda áfram ađ horfa - konan er svo skilningsrík:=) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Víđa kemur endaţarmsáhuginn viđ sögu!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.6.2006 kl. 16:05

2 identicon

Ţeir voru frábćrir...sjá ţennan Messi :)

Addi E (IP-tala skráđ) 16.6.2006 kl. 16:30

3 identicon

Ţetta var náttúrulega bara snilld hvernig Argentína spilađi, ég var alveg orđlaus. Líklega einn best spilađi fótboltaleikur sem ég hef séđ lengi.
Ég skal ekkert minnast á ađ ţú haldir međ Argentínu.
Kveđja
Dađi J.

Dađi Jónsson (IP-tala skráđ) 17.6.2006 kl. 07:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband