edrú í 92 daga - Hangóver að koma saman á ný

ja hérna Daníel að standa sig svona vel bara - edrú í næstum 100 daga!!

ég hef ekki talið dagana sem ég hef verið edrú en þeir eru eitthvað rúmlega 100.

En það er næsta víst að ég dett í það um helgina - mikið um dýrðir.

Hljómsveitin Hangóver er að koma saman aftur eftir 11 ára aðskilnað utan  eins skiptis sem við hittumst og spiluðum 2002 minnir mig.

Bandið skipa Daði Jónsson, Bergur Kárason og ég sjálfur. 


mbl.is Daniel Baldwin edrú í 92 daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

lnnlitskveðja

Ólafur fannberg, 23.2.2007 kl. 10:01

2 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

takk fyrir það

Sverrir Þorleifsson, 23.2.2007 kl. 10:05

3 Smámynd: Zilly Ratt

Það verður bara off the wagon um helgina og starta teljaranum aftur.

Zilly Ratt, 23.2.2007 kl. 10:07

4 Smámynd: Ragnar Ólason

Farið varlega í bjórin drengir, það myndi ég gera en góða skemmtun

Ragnar Ólason, 23.2.2007 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband