Einu sinni einu sinni enn..

jæja þá erum við enn einu sinni búin að velja okkur lag til að fara í júróvision.

Eiki Hauks hafði það og Friðrik Ómar í öðru og svo Hafsteinn í því þriðja, ég spáði reyndar Heiðu á topp 3 en var með Eika og Frikka rétta þar. 

Hvernig datt mér í hug að nefna lag Eiríks á topp 3? Einfalt mál. Konur eins og mamma mín og fleiri á hennar reki slefuðu yfir þessu lagi, sem mér fannst ekkert sérstakt, fínn kraftur í Eiríki en það vantaði eitthvað upp á þetta - kafla sem byggði þetta betur upp.

Framkoma þeirra þarna á sviðinu var til skammar, 3-4 fullorðnir menn í gítarhetju leik  og allr unpluggend auðvitað - það hefði alveg mátt hafa snúrur í gítörunum svona til að þetta virkaði meira real. Svo toppaði Sveinn Rúnar höfundur lagsins allt með því að bætast í hóp gítar hetjanna - þetta var  eins og 5+1 vörn í handbolta - svei mér þá.

Og þegar Eiríkur byrjaði að söngla enska textann - omg.. þvílík klisja, aumingjahrollur fór um alla í partíinu sem ég var í. 

En svona fyrst búið er að kjósa þetta lag áfram vona ég innilega  að það komist áfram í aðalkeppnina - þó ég sé ekki bjartsýnn á það. 


mbl.is Eiríkur Hauksson verður fulltrúi Íslands í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lets go tom bed and forget all about this songcontest.my love

nfnfnf (IP-tala skráð) 18.2.2007 kl. 00:13

2 identicon

Annaðhvort var að senda eika eða bara allt hommagengið.(palla frikka torfason  og fleiri)

TORFI (IP-tala skráð) 18.2.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband