"Feminista beljur súpa sjálfsagt kveljur"

 

Hvað með það þó klámfólkið kíkki hérna við?

Ég er ekki að segja að það sé geðveikur heiður að fá það hingað, eins og hótelstýran á Radison SAS sagði - "þessi hópur er bara eins og aðrir hópar" Og hvað með það þó þetta sé á kvenréttindadaginn 8.mars? Það kemur málinu ekkert við.

 Mest þætti mér gaman að vita hvaða klámstjörnur það eru sem mæta á svæðið:)

Þetta er eitthvað svo dæmigert með íslenska feminista - hjálp klámfólkið er að koma! 


mbl.is Klámþing verður haldið hér á landi í næsta mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Jæja góðan daginn...nú er ég ekki sammála félagi - Mér finnst þetta vera vond heimsókn, vond kynning á landinu og örugglega vond lykt af þessu liði.....en áfram ísland.

Hey nú skil ég þetta þú ert eins og Ron Jeremy á Boris myndinni og ert með einhver tengsl við hópinn

Júlíus Garðar Júlíusson, 16.2.2007 kl. 08:37

2 Smámynd: Sigurjón Valgeir Hafsteinsson

Ég get ekki séð að þetta sé eitthvað verra fólk/hópur en hver annar....

Sigurjón Valgeir Hafsteinsson, 16.2.2007 kl. 09:01

3 Smámynd: Ragnar Ólason

Boris var í klámmyndaiðnaðinum í Rússlandi áður en hann fluttist til landsins og gerðist umboðsmaður Heims Skyrs, þeirrar ágætu grúppu.

Ragnar Ólason, 16.2.2007 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband