laugabrauð :)

komiði sæl..

haldiði að ég hafi ekki verið að steikja laufabrauð eða laugabrauð eins og ég sagði þegar ég var lítill, eða mamma skeikti og ég var á hlemmnum og pressaði og raðaði - missti alveg af þessari stemmingu í fyrra þar sem ég bjó í Reykjavík helvíti! Og ekk fór mikið fyrir laufabrauðsbakstri í skjólinu, enda hefur pakkið á höfuðborgarsvæðinu engan tíma til að gera neitt fyrir jólin t.a.m. hendir fólk bara seríunum út í glugga - afar ósmekklegt0
En hér á Dalvík er auðvitað ekki verið að spara flottheitin og þó nokkuð mikið komið upp af dýrindis jólaskreytingum og ég sá að verið var að setja jólatréð við ráðhúsið upp í dag0 Allt að gerast hérna, svei mér þá!

ég er að spá í að prufa að baka eitthvað fyrir þessi jól, enda laginn í eldhúsinu, eða er það ekki?

fleira var það ekki í bili.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef alveg trú á þér í eldhúsinu,drífðu í því að baka.Annars get ég komið og gert ommilettu úr andareggjum og með bökuðum baunum.Var slakt!!!

Olga (IP-tala skráð) 25.11.2005 kl. 09:26

2 identicon

hahaha ég var búinn að gleyma þeim snilldarrétti:)

Sverrir (IP-tala skráð) 25.11.2005 kl. 11:30

3 identicon

Hvað sagði Dalvíkingurinn þegar hann sá pitsu í fyrsta skipti. Hver ældi á laufabrauðið. hahaahahahahah

Hemúllinn (IP-tala skráð) 25.11.2005 kl. 13:58

4 identicon

Já ... miðað við eldamennsku snilli þína ættirðu ekki að vera í vandræðum með baksturinn:)

Maja (IP-tala skráð) 26.11.2005 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og sautján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband