Ef og hefði

Já  þá er tímabilinu formlega lokið hjá mínum mönnum og óska ég Chelsea til hamingju með að vera komnir í úrslitin, það bara hlaut að koma að því að þeir kæmust í gegn um undanúrslitin.

En ekki var það létt, Liverpool veittu harða keppni og hefðu átt að fá vítaspyrnu í framlengingunni en því miður var ekkert dæmt, kannski hefur dómarinn haft orð Alex Ferguson í huga þegar hann sagði að ekki ætti að dæma víti í mikilvægum leikjum þegar lítið væri eftir, og líka fannst mér uppbótartíminn heldur snauður, svo ég haldi áfram að vitna í Ferguson.

Ég nenni ekki að pirra mig á þessum úrslitum og get alveg unað Man Utd og Chelsea að komast þangað sem Liverpool kallar sitt annað heimili - um að gera að leyfa fleirum að vera meðWink


mbl.is Chelsea í úrslit í fyrsta sinn eftir 3:2 sigur á Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

Sæll, var samt að vona að okkar menn myndu mætast í úrslitum, þá hefðum við fengið okkur öl saman. Það verður þá bara að bíða betri tíma, þ.e. ölið.

Ragnar Ólason, 1.5.2008 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband