Stór Dagur

í dag fagna ég 33 ára afmæli mínu og þakka fyrir kveðjurnar sem ég hef fengið í sms skeytum á msn og kommentum hér á bloggi mínu, einnig á móðir mín afmæli í dag og óska ég henni innlega til hamingju með daginn.

Þess má einnig geta að Sálin hans jóns míns spilaði í fyrsta sinn á þessum degi 1988 og á því 20 ára afmæli í dag og ég er einmitt að fara í veisluna hjá þeim á föstudaginn.

Osama Bin Laden á líka afmæli í dag - held að hann sé 51 árs og ég óska honum ekki til hamingju. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Til hamingju með daginn. Ekki slæmt fyrir Sálina að eiga sama afmælisdag og þú.

Kjartan Pálmarsson, 10.3.2008 kl. 14:04

2 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

TIL LUKKU MEÐ DAGINN GAMLI KNÚS TIL MÖMMU ÞINNAR

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 10.3.2008 kl. 16:54

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Lukku.

Ingvar Valgeirsson, 10.3.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Eyþór Árnason

Afmæliskveðjur.

Eyþór Árnason, 10.3.2008 kl. 21:36

5 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

takk fyrir kveðjurnar bloggvinir mínir kærir

Sverrir Þorleifsson, 10.3.2008 kl. 22:21

6 Smámynd: Söngfuglinn

Til lukku með daginn. Birthday Babies Vona að Ásan mín hafi nú dekrað soldið við þig og svona. Gefið þér gott að éta og nuddað á þér fæturnar. 

Kveðja i bæinn.  Double Kiss

Gunna 

Söngfuglinn, 10.3.2008 kl. 23:35

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Til hamingju Hafdís og Sálin að fá Sverri í afmælisgjöf! Og til hamingju Sverrir!

Ylfa Mist Helgadóttir, 11.3.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband