trommm 

ég hef s.s. ákveðið að færa mig um set frá blog.central, einfaldlega vegna þess að blog.is er á allan hátt betur sniðin að mínum þörfum, og mér finnst kominn tími á breytingar hjá mér í lífinu, skipti um símanúmer í síðustu viku, og þeir sem þetta lesa og telja sig eiga rétt á að vita nýja númerið bendi ég á að það má hringja í það gamla og heyra mig sjálfan segja ykkur það í geng um talhólf, eða senda mér mail á sverrirf(at)gmail.com 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju með að hafa fært þig um set. Ég er ekki hrifinn af þessu blog central eins og þú veist.
kv Ragnar

Ragnar (IP-tala skráð) 10.4.2006 kl. 15:19

2 identicon

þetta er flottari síða ég er sammála

Til hamingju með hana

maria (IP-tala skráð) 10.4.2006 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband