Góđar fréttir

Ég skildi aldrei ţessa málamiđlun milli J-lista og B-lista ađ skipta út bćjarstjóranum á miđju kjörtímabili, kannski voru framsóknarmenn eitthvađ efins um ađ Svanfríđur kćmi til međ ađ standa sig nógu vel, ég hef alltaf haft trú á henni - enda mikill persónuleiki og fer ekkert dult međ skođanir sínar - hreinskilin og heiđarleg. Og hefur reynst mér vel persónulega á ţeim tíma sem hún hefur veriđ bćjarstjóri.

Svanfríđur reyndi ađ kenna mér dönsku í 6.bekk en ţađ gekk illa og vil ég ekki kenna henni um ţađ, enda hef ég alltaf veriđ ţví mótfallinn ađ lćra ţetta heimska tungumálSmile

 

Svanfríđur lengi lifi!! 


mbl.is Svanfríđur verđur bćjarstjóri út kjörtímabiliđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

B listinn hefur greinilega trú á Svanfríđi fyrst ţeir leyfa henni ađ klára kjörtímabiliđ. Hún kenndi mér aldrei en ég hef leikiđ međ henni á sviđi hjá Leikfélagi Dalvíkur í verki sem sló í gegn fyrir 14 árum á fjölunum í ungó, Lands míns föđur. Mínir dönskukennarar voru Stebbi Huggu, Hörđur Liliendahl og Kristján Róbert og stend ég í ţakkarskuld viđ ţá enda kom ţađ sér vel ţegar mađur flutti til Danmerkur og bjó ţar í nokkur ár. Mér hefur alltaf fundist Danska skemmtileg og talađi viđ Dana í síma síđast í gćr.

Ragnar Ólason, 15.1.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Anna Guđbjörg Sigmarsdóttir

góđ lending á ţessu máli  ćtli framsókn hafi nokkuđ veriđ tilbúin ađ sleppa takinu á stólnum eđa draumnum um stólinn, ţeir hafa viljađ vera međ einhverja baktryggingu ef hún fćri ađ klúđra málum,

Sverrir er ekki nćr ađ kenna Dönum Íslensku???

Anna Guđbjörg Sigmarsdóttir, 15.1.2008 kl. 18:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband