sanngjörn úrslit í meira lagi!

það var gaman að sjá west ham ganga yfir manséster júnæded, yfirburðir west ham voru miklir í  leiknum, ferguson hvíldi rúní - efast um að sá meðalmaður hefði breytt neinu í þessum leik.

Ferguson var sýndur uppi í stúku með símann í hendinni, ætli hann hafi verið að reyna að ná í dómarann og biðja hann um aðstoð, eða að bæta miklu við til að hans menn hefðu getað átt smá séns, því hjálparlaust gátu þeir ekki sigrað WEST HAM!!

ég þekki nokkra stuðningsmenn hammers, óska þeim til hamingju með þetta!! 

 


mbl.is West Ham sigraði Manchester United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull kem ég hérna við á morgun þegar ógeðin í Man City skeina Benitez og Liverpool aumingjunum á morgun.... ójá.

 Síðan taka Everton Arsenal nokkuð létt í dag.... lífið er gott

Binni (IP-tala skráð) 29.12.2007 kl. 17:19

2 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Blessaður frændi og gleðileg jól þar sem ég veit að þú er skinsamur drengur þá veistu að þeir bestu verða stundum að tapa til að sýna hversu frábærir þeir eru  

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 29.12.2007 kl. 17:21

3 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

Binni: ég er nú bara að ræða um daginn í dag en ekki morgundaginn, eða daginn í gær, eins og þið júnædet menn segið gjarnan "við erum bara að tala um núna" og líka "þú lifir ekkert á fornri frægð", þegar við Liverpool menn tölum um titla okkar.

ég var s.s. bara að tala um daginn í dag og kæri mig ekkert um að þú tjáir þig hvernig sem leikurinn fer á morgun.

Og Anna: Gleðileg jól, já ég veit að ég er skinsamur, og styð Liverpool :) 

Sverrir Þorleifsson, 29.12.2007 kl. 20:17

4 Smámynd: Ragnar Ólason

Mínir menn eiga eitthvað erfitt með Vestur Skinkuna. Hef samt fulla trú að að við höldum tiltilunum í lok vertíðar. Sammála Sverri best að taka samt einn dag fyrir í einu.

Ragnar Ólason, 2.1.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband