Auđvitađ segir Mclaren ekkert af sér, frábćr árangur.

McLaren stefnir auđvitađ á ađ halda áfram međ England og láta liđiđ spila hundleiđinlegan fótbolta, sénsinn ađ hann fái ađ halda áfram. Enska pressan tekur hann svo í ómsmurđan óćđri endann eftir ţetta afhrođ í kvöld hjá Enska liđinu, ég held ađ ţađ sé alveg ágćtt fyrir England ađ hvíla á einu stórmóti.

Mikiđ var ég samt sáttur viđ úrslitin í kvöld, Króatar voru magnađir og ćtluđu sér ekkert ađ gefa neitt ţarna á moldarhaugnum Wembley.

 

Viđ skulum ekkert rćđa leikinn hjá íslandi, ţađ er ekki nóg ađ skipta um ţjálfara, ţađ verđur ađ skipta um leikmenn líka!!! 

 


mbl.is McClaren: Ég segi ekki af mér
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

Rétt hjá ţér. Ţýđir ekkert ađ vera alltaf ađ skipta um ţjálfara. Menn fara bara í hringi. Var ekki Logi Ólafs ráđinn aftur eftir ađ hafa veriđ rekinn.

Ragnar Ólason, 22.11.2007 kl. 12:40

2 identicon

Ćtli Stebbi Huggu vćri ekki bara fínn fyrir landsliđiđ?

Gunnţór (IP-tala skráđ) 22.11.2007 kl. 16:24

3 identicon

Héldu ţeir virkilega ađ ţetta myndi skána međ enn einum íslenskum ţjálfaranum. Afhverju mátti ekki reyna viđ erlendann ţjálfara.

Addi E (IP-tala skráđ) 23.11.2007 kl. 08:31

4 identicon

Bara ađ kvitta kallinn minn :)

Kata Árna! (IP-tala skráđ) 26.11.2007 kl. 14:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband