Skemmtilegur leikur!

Ekki varš žaš aš fréttaefni žegar ég og fleiri stundušum žennan leik margoft ķ žeim tilgangi aš pirra ökumenn og helst aš fį žį til aš elta okkur um bęinn, skemmtilegast var žegar žeir stigu śt śr bķlunum og hlupu į eftir okkur - žaš var gaman!

Ég hef nokkrum  sinnum lent ķ žvķ eftir aš ég fékk bķlpróf aš strįkguttar kasta ķ bķl sem ég er aš keyra og hugsa ég žį um žaš žegar ég stundaši žennan leik og dettur ekki ķ hug aš bķta į agniš og elta eša stoppa og rķfa kjaft, žaš er žaš sem žeir vilja fį śt śr žessu.

Sama mį segja um dyrabjölluat - viš geršum bara at hjį žeim sem viš vissum aš yršu brjįlašir og vildum helst aš viš yršum eltir į hlaupum, žaš voru nokkrir ķ mķnum heimabę sem klikkušu aldrei į žessu og skemmtum viš okkur vel.

 Strįkar eru og verša strįkar.


mbl.is Köstušu snjóboltum ķ bķla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, Teitur ętlar ekkert aš žroskast :)

Gulli (IP-tala skrįš) 31.10.2007 kl. 19:00

2 Smįmynd: Ragnar Ólason

Mį ég benda į aš Stefįn Frišrik er ekki sammįla žér og telur žetta hęttulegan leik

Ragnar Ólason, 1.11.2007 kl. 10:58

3 Smįmynd: Sverrir Žorleifsson

jį Ragnar žś mįtt benda mér į žaš, en  žaš er lķka gott aš vera ósammįla.

Sverrir Žorleifsson, 1.11.2007 kl. 12:43

4 identicon

Stundum verša samt strįkar stelpur...kallast trannies eša She-male :) ekkert aš žvķ :D

Addi E (IP-tala skrįš) 4.11.2007 kl. 10:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband