Auđvitađ

Ólafur Jóhannesson er kannski á skásti sem er á lausu af íslenskum ţjálfurum, en ég ćtla rétt ađ vona ađ hann fái ađ ráđa og geti líka tekiđ á agavandamálum liđsins og skipi nýjan fyrirliđa, Eiđur en svo langt frá ţví ađ vera leiđtogi ţessa liđ og sýndi sig líklega best ađ liđiđ spilar betur án hans - ég hef heyrt ađ Eiđur geri lítiđ úr sumum leikmönnum og leggi ţá nánast í einelti  - slíkir eru stjörnustćlarnir - Vona svo sannarlega ađ ţetta gangi eftir og Óli Jó fái ađ gera ţetta á sinn hátt, en ég vil ađ ráđin verđi erlendur ţjálfari.

En ég segi samt gangi ţér vel Ólafur Jóhannesson! 


mbl.is Ólafur Jóhannesson: „Ég rćđ“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Ólason

Ég segi líka gangi ţér vel óli jó. En ţađ er samt alltaf veriđ ađ skipta um ţjálfara og ekkert lagast. Hef ekki trú á ađ einhver kraftaverk gerist. Ég er sammála ég hefđi viljađ sjá erlendan ţjálfara til ađ koma međ einhverjar ferskar hugmyndir.

Ragnar Ólason, 30.10.2007 kl. 13:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband