Litli frændi kominn í heiminn :)

Gleðileg tíðindi í fjölskyldunni í dag, Jónína systir mín og Elmar unnusti hennar eignuðust dreng kl. 11:24 í morgun og gekk fæðingin mjög vel. Guttinn er stór og fallegur eins og hann á kyn til og heilsast foreldrum vel. Ég og Stefán fórum á fæðingardeildina eftir hádegið og vorum rosalega stoltir af henni Nínu systur og auðvitað Elmari líka og ég smellti mynd af honum á símann minn og birti hana hér (vonandi með góðfúslegu leyfi foreldrana)

Innilega til hamingju bæði, enn og aftur - þetta er æðislegt!Photo-0241


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Sverrir minn, en vonandi er þetta ekki enn einn Poolarinn ;)

Addi E (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 11:06

2 Smámynd: Ragnar Ólason

Til hamingju foreldrar og til hamingju með frændann Sverrir, hann er flottur.

Ragnar Ólason, 20.6.2007 kl. 10:53

3 Smámynd: Zilly Ratt

Til hamingju kallinn, Sweepy Frændi núna.

Zilly Ratt, 22.6.2007 kl. 18:04

4 identicon

Eg bid innilega ad heilsa theim!  Til hamingju til allra og svo framvegis. 

Hedinn (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband