Agalegt

Eđa ţannig, hverjum er ekki sama, ekki veit ég um neinn sem drekkur bara Tab. Veit um marga sem eru kókistar - eđa drekka bara sprite og sjálfum mér er pepsi max minn kóladrykkur. 

Man alltaf eftir ţví ţegar ég sá TaB auglýsingu í fyrsta sinn, kona međ línurnar í lagi (ţar var líklega veriđ ađ reyna ađ koma ađ hjá fólki ađ ţađ yrđi "mjótt" ef ţađ dyrkki TaB)

Merkilegt hvađ koma og fara mikiđ af gosdrykkjum, sérstaklega man ég eftir  kóladrykkjum frá kók: Vanillu kók, sérrí kók, kók međ sítrónubragđi, koffeinlaust og sykurlaust kók og eflaust fleira sem ég man ekki eftir. Og allar ţessar tegundir stoppuđu stutt á markađinum og framleiđslu ţeirra hér á landi var hćtt fljótlega eftir mikla markađssettningu sem skilađi sér engan vegin. Og Pepsi menn hafa fariđ álíka flatt á ţessu líka - man eftir pepsi blue sem var jú blátt og sérstaklega óađlađandi drykkur, pepsi max međ lime eđa lemon bragđi - ekkert spes.

Svo er ţetta kók zero ađ tröllríđa öllu núna - mér finnst pepsi max enn vera ţađ besta í kólastríđinu.

 

og ađ lokum

TaB R.I.P. TaB.


mbl.is TaB af markađi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki Villi hlaup alltaf međ Tab?

Addi E (IP-tala skráđ) 26.3.2007 kl. 15:20

2 Smámynd: Sverrir Ţorleifsson

nú bara fylgist ég ekki nógu vel međ Vilhjálmi

Sverrir Ţorleifsson, 26.3.2007 kl. 15:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband