Mađur lifir ekki á kexi einu saman...

Ég átti leiđ í samkaup/úrval áđan og ţá blasti viđ mér drengur međ fulla innkaupakörfu af kexi og örđu mishollu, nefni ekki nafn drengsins hér ţar sem hann skammaiđst sín mikiđ fyrir ţessi innkaup og sýna ţau vel velmegunina í ţjóđfélaginu. 

Ég tók hins vegar mynd af öllusaman og ef vel er ađ gáđ sést í skóbúnađ kaupanda.

 

 

kex


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehehehe...ertu viss um að maðurinn hafi ekki bara verið að fylla á kexhilluna;) Þetta er ekkert smáræði!!!!! Mig langar nú bara í kex þegar ég sé þetta ;)

Maja (IP-tala skráđ) 21.3.2007 kl. 19:11

2 Smámynd: Sverrir Ţorleifsson

nei myndin er tekin viđ afgreiđslukassann og ég sá ţetta magn fara upp á fćribandiđ

Sverrir Ţorleifsson, 21.3.2007 kl. 19:17

3 identicon

Guđ minn góđur.....hver var alveg fređinn!!!

Addi E (IP-tala skráđ) 21.3.2007 kl. 21:31

4 Smámynd: Júlíus  Garđar Júlíusson

Hey...ţetta er ţínir skór....hmmm

Júlíus Garđar Júlíusson, 22.3.2007 kl. 14:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband